สุขภาพหาซื้อไม่ได้

Breaking News
recent

ไบออสไลฟ์ ซี (Bios Life C) "รักษาโรคหัวใจ ความดันโลหิตหรือโรคหลอดเลือดแข็งโรคหลอดเลือดอุดตันได้" โดยไม่ต้องพึ่งหมอ


ไบออสไลฟ์ ซี (Bios Life C) 


     เราต้องการให้ทุกคนห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บ จึงหาวิธีป้องกันและรักษา ด้วยสารอาหารธรรมชาติ ผ่านมาตรฐาน อย. อาหารและแล้วทั้งหมด (ทะเบียน อย. เลขที่ 10-3-03646-1-0014) เพื่อความปลอดภัยและมั่นใจของผู้บริโภค โดยที่ไม่ใช้ยาเคมีใดๆ ซึ่งมีผลข้างเคียงเมื่อใช้ยา เห็นผล 100% จากก่อนทานละหลังทาน

      ด้วยผลิตภัณฑ์สารอาหาร Bios C สามารถรักษาโรคหัวใจ ความดันโลหิต หรือโรคหลอดเลือดแข็ง โรคหลอดเลือดอุดตันได้ สารอาหารตัวนี้อยู่ใน PDR เป็นแหล่งอ้างอิงของแพทย์ที่สหรัฐอเมริกา รองรับความปลอดและไม่มีผลข้างเคียงใดๆ






   ทานแล้ว HDL, LDL, Cholesterol และ Triglycerides ไม่ดีขึ้นยินดีคืนเงิน 100% ภายใน 60 วันหลังจากรับประทาน โดยตรวจผลเลือดก่อนรับประทาน และตรวจวัดอีกครั้งหลัง 60 วัน


   PDR หรือ PHYSICIANS' DESK REFERENCE เป็นเอกสารที่รวมรวบยาทุกประเภทที่ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา  ที่มีการยอมรับและใช้งาน ในวงการแพทย์ในสหรัฐอเมริกา และแพทย์ใช้เอกสารชุดนี้ในการอ้างอิงการสั่งยาให้ผู้ป่วย

   ตรวจสอบข้อมูลได้ที่ >>> www.pdr.net/Bios-Life-C




     ภาพ คลอเลสเตอรอลที่จับตามผนังหลอดเลือดกล้ามเนื้อหัวใจ (Coronary artery) เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้หลอดเลือดเเข็ง (Atherosclerosis) และหัวใจขาดเลือด (Coronary Heart Disease) ในที่สุด


    ปัจจุบันในประเทศไทยมีผู้เสียชีวิตด้วย โรคหัวใจ, คลอเลสเตอรอล , ความดัน, เบาหวาน  เป็นสาเหตุการตายอันดับแรกๆ ของคนไทย


    โรคหนึ่งที่ชื่อว่าเกิดจากการมีคลอเลสเตอรอลสูงเป็นเวลานาน คือ โรคหลอดเลือดหัวใจเเข็ง (atherosclerosis) โรคนี้เกิดจากการเกาะตัวกันของไขมันภายในผนังเส้นเลือด ไขมันที่เกาะตัวกันเรียกว่า เเพล็ค (plaque) เเพล็คเกิดจากการมี คลอเลสเตอรอลในเลือดสูง หากเกิดเเพล็คขึ้นโดยต่อเนื่อง หลอดเลือดจะตีบเเละทำให้เลือดไหลผ่านได้ยากขึ้น ในกรณีที่หลอดเลือดนั้นส่งเลือดมาเลี้ยงกล้ามเนื้อหัวใจ อาจทำให้เกิดภาวะหัวใจล้มเหลวได้ หากเป็นหลอดเลือดที่ส่งเลือดไปเลี้ยงสมอง ก็อาจทำให้เกิดภาวะเส้นเลือดสมองอุดตันหรือเส้นโลหิตในสมองเเตกได้ ภาวะคลอเลสเตอรอลสูงจึงเป็นภาวะที่ควรหลีกเลี่ยง


    โรคหลอดเลือดเเข็ง เป็นโรคที่ไม่มีอาการเเสดงให้เห็นเมื่อเริ่มเป็น จะทราบว่าเป็นโรคก็ต่อเมื่อเกิดอาการเจ็บป่วยให้เห็นเนื่องจากเป็นมากเเล้ว จึงต้องมีการตรวจเลือดหาระดับของคลอเลสเตอรอลในเลือดเป็นประจำ การตรวจเลือดที่ให้ผลถูกต้องควรจะตรวจเลือดภายหลังจากงดอาหาร นาน 12 ชั่วโมง


    ไบออสไลฟ์ ซี (Bios Life C) สามารถลดไขมันที่อุดตันเส้นเลือดได้อย่างไร?

    1. ช่วยในการบล็อกการดูดซึมอีกครั้งของคอเลสเตอรอลในทางเดินอาหาร

    2. ช่วยในการบล็อกการดูดซึมของคอเลสเตอรอลที่มาโดยตรงจากอาหาร

   3. ช่วยในการลดการผลิตคอเลสเตอรอลจากตับ

   4. ช่วยปรับปรุงการแตกตัวของเอนไซม์ และ การกำจัด LDL Cholesterol (ไขมันชนิดเลว)



    โรคหัวใจ ความดันโลหิต หรือโรคหลอดเลือดแข็ง โรคหลอดเลือดอุดตัน มักจะมีสาเหตุมาจากระดับไขมันที่มีปริมาณเกินในระดับปกติ และมีความเข้มข้นสูงมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง เกิดจากอาหารที่รับประทาน การรับประทานอาหารบางประเภทมากเกินไป จะทำให้มีการสะสมซึ่งก่อให้เกิดปัญหาและเกิดโรคได้ ยิ่งถ้าเราไม่รับประทานผักผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ไขมันกลายเป็นไขมันเหม็นหืน กลายเป็นสารที่มีปัญหาต่อร่างกายที่ต้องกำจัดออกหรือเปลี่ยนรูปเพื่อลดอัตราเสี่ยงต่อโรคที่จะเกิดขึ้นโดยปกติร่างกายของคนเราต้องการคอเลสเตอรอลประมาณ 2,000 มก. ต่อวัน


    โดย 70-75% อยู่ในร่างกายในรูปของคอเลสเตอรอลในเลือด และพบมากในน้ำดี (ซึ่งจำเป็นต่อการย่อยอาหารประเภทไขมัน) 


    ส่วนอีก 25-30% ต้องการจากอาหาร โดยปกติร่างกายจะพยายามรักษาสมดุลย์ของไขมันในร่างกาย ไบออส ไลฟ์ทำหน้าที่ในการจับไขมันในอาหาร และน้ำดีบางส่วน จะทำให้ระดับไขมัน ในถุงน้ำดีลดลง น้ำดีก็จะต้องสร้างเพิ่มเพื่อชดเชยบางส่วน โดยร่างกายก็จะสร้างไขมัน คอเลสเตอรอลตัว HDL เพิ่ม นำไขมันคอเลสเตอรอลจากผนังหลอดเลือดและส่วนอื่น ๆ ที่เกินกลับมาที่ตับเพื่อสร้างน้ำดีชดเชยที่ถูกจับออกไป การศึกษาวิจัยพบว่าสภาพหลอดเลือดแคบและอุดตันมีการพัฒนาในทางที่ดีขึ้น ได้ผลเป็นที่น่าพอใจ ด้วยการออกฤทธิ์ที่น่าสนใจจนสมาคมแพทย์โรคหัวใจของอเมริกาได้เชิญให้ทางบริษัทไปนำเสนอผลงานต่อสมาคม


    ทั้งนี้ นอกจากการจับไขมันจากหลอดเลือดในสูตรส่วนผสมยังมีวิตามิน และเกลือแร่ที่ลดการอักเสบของผนังหลอดเลือดและทำให้หลอดเลือดแข็งแรงขึ้น ทำให้หลอดเลือดมีสุขภาพดีขึ้น ซึ่งผนังหลอดเลือดด้านในมีผลทำให้หลอดเลือดขยายตัวได้เพิ่มขึ้น เป็นการบำรุงร่างกายอีกทางหนึ่งด้วย



    ไบออสไลฟ์ ซี (Bios Life C) เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ศึกษาวิจัยเลือกเน้นไฟเบอร์ชนิดดีพิเศษที่มีคุณสมบัติในการกัก หรือชะลอการดูดซึมสารอาหารประเภทแป้งและไขมันไม่ให้ถูกนำเข้าไปในระบบเลือดเร็วนัก โดยทำให้ดูดซึมได้น้อยและช้าลง ในต่างประเทศจะรู้จัก โอ๊ตไฟเบอร์ ซึ่งเป็นไฟเบอร์จากข้าวโอ๊ตที่มีคุณสมบัติ ช่วยในการลดระดับไขมันในเลือดได้ดี แต่ผลิตภัณฑ์ ไบออส ไลฟ์ ได้วิจัยไฟเบอร์จากต้นกัวกัมซึ่งเทียบคุณสมบัติกันแล้ว 15 กรัมของไฟเบอร์จากกัวกัมเทียบ เท่ากับไฟเบอร์จากโอ๊ตไฟเบอร์ถึง 77 กรัม


    Testimonial 

    คุณพีรพล ชนะรัตนโสภณ คือบุคคลหนึ่งที่หมอวินิจฉัยว่าเป็นโรคหลอดเลือดอุดตัน ซึ่งจะต้องรักษาโดยวิธีการทำบอลลูนหรือทำบายพาสที่หัวใจเท่านั้น เมื่อได้รับผลการตรวจเลือดดังกล่าว คุณหมอเข้าของไข้จึงนัดตรวจร่างกายคุณพีรพลอีกหนึ่งเดือนหลังจากนี้ ระหว่างหนึ่งเดือนที่เตรียมความพร้อมเพื่อการผ่าตัดนั้น คุณพีรพล มีโอกาสพบกับนักธุรกิจยูนิซิตี้ท่านหนึ่งที่แนะนำให้คุณพีรพลทางผลิตภัณฑ์ ไบออสไลฟ์ ที่มีมีคุณสมบัติในการควบคุมระดับคอเลสเตอรอลในเลือดให้อยู่ในระดับปกติ คุณพีรพลจึงตัดสินใจทานไบออสไลฟ์ เพราะมีความหวังว่าตนเองจะได้ไม่ต้องรับการผ่าตัดดังกล่าว 

    โดยเขาทานไบออสไลฟ์ ครั้งละสองซองก่อนรับประทานอาหารทั้งสามมื้อเป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็มทุกวัน แล้วก็เหมือนปาฏิหาริย์ เมื่อคุณหมอนัดตรวจร่างกายคุณพีรพลอีกครั้งก็ต้องแปลกใจเมื่อพบว่า ผลเลือดลดลงจนอยู่ในระดับที่เป็นปกติ ไม่จำเป็นต้องผ่าตัดแล้ว เพียงแต่ต้องดูแลระดับคอเลสเตอรอลให้อยู่ในระดับปกติอย่างสม่ำเสมอ แน่นอนว่า 


    คุณพีรพล เองต้องรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ไม่ต้องผ่าตัด เพราะการผ่าตัดในแต่ละครั้งย่อมหมายถึงความเสี่ยงต่อชีวิตของตนเอง ขณะนี้คุณพีรพลตัดสินใจเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกับเรา เพราะประทับใจในผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพของยูนิซิตี้ ปัจจุบันเขายังทานไบออสไลฟ์เป็นประจำ และจะทานต่อไปเรื่อย ๆ






     รายละเอียดผลิตภัณฑ์ ไบออสไลฟ์

    วิตามินและใยอาหาร สูตรที่มีงานวิจัยเด่นชัดว่า สามารถช่วยลดคลอเรสเตอรอล ลด LDL เพิ่ม HDL ควบคุมเบาหวาน ป้องกันโรคหัวใจ ไขมันในเลือด การบริโภคใยอาหารยังช่วยป้องกันมะเร็ง และควบคุมน้ำหนัก


          ทะเบียน อย. เลขที่ 10-3-03646-1-0014
          นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา
          ราคา 3,694 บาท


    • คุณประโยชน์

    - ลดปริมาณคลอเรสเตอรอลในเลือดและกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย โดยผลการวิจัยโดยแพทย์ของสหรัฐอเมริกาพบว่า เมื่อดื่มไบออสไลฟ์วันละ 2 ครั้ง ติดต่อกัน 2 เดือน พบว่า สามารถทำให้ระดับคลอเรสเตอรอลลดลงได้ชัดเจน ตลอดจนความเสี่ยงในการเป็นโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดลดลงด้วย

    - ช่วยกระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดแดง ฟอกเลือดให้สะอาด

    - มีสิทธิบัตรคุ้มครองวิธีการผลิตเพราะไบออสไลฟ์ มีใยอาหารที่ละลายกับน้ำดีจากตับได้

    - มีสารอาหารโครเมต สามารถช่วยในการเผาผลาญน้ำตาลในเลือดได้ดี

    - มีใยอาหารที่ละลายน้ำได้ในธัญญพืช ต่อต้านการเกิดมะเร็งในระบบทางเดินอาหาร

    - มีสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน A, C , E เบตาแคโรทีนและเซเลเนียม

    - มีวิตามิน B1, B2, B3, B6, B12 ไบโอติน กรดโฟริค เกลือแร่ แคลเซียมและสังกะสี

    - ลดอัตราการเกิดโรคกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด


      เหมาะสำหรับ

    - ผู้ที่มีระดับคลอเรสเตอรอลสูง

    - ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก

    - ผู้ที่เป็นโรคเบาหวาน

    - ผู้ทีไขมันในเลือดสูง


      วิธีรับประทาน

    ชงไบออส ไลฟ์ 1 ซอง  กับน้ำ 300 ซีซี เขย่าให้เข้ากันแล้วดื่มก่อนอาหาร 5-10 นาที (สามารถชงกับน้ำผลไม้ก็ได้) วันละ 2 ครั้ง เช้า และ เย็น


ราคา กล่อง 30 ซอง 1,950 บาท
ราคา กล่อง 60 ซอง 3,694 บาท



สนใจสินค้า ทำการคลิกได้เลย >>   สั่งซื้อสินค้า





สนใจสินค้า ทำการคลิกได้เลย >>   สั่งซื้อสินค้า




All new

All new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.