สุขภาพหาซื้อไม่ได้

Breaking News
recent

ผิวขาวกระจ่างใส ด้วยคอลลาเจน พลัส (Collagen Plus)

ผิวขาวกระจ่างใสด้วยคอลลาเจน พลัส (Collagen Plus)



     Collagen Plus (คอลลาเจน พลัส) ช่วยเติมเต็มคอลลาเจนที่ขาดหายไป ผิวเเลดูกระชับ เรียบ เนียน กระจ่างใส ริ้วรอย ดูลดเลือนลง ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ดูอ่อนเยาว์ 


     คอลลาเจนไม่เพียงเป็นองค์ประกอบของผิวหนังเท่านั้น เเต่ยังทำหน้าที่เชื่อมเซลล์ทุกๆ เซลล์ในร่างกายไว้ด้วยกัน ทำให้เกิดเนื้อเยื่อเป็นอวัยวะ เเละร่างกายที่สมบรูณ์ขึ้นมาได้ 


     คอลลาเจนจึงมีปริมาณถึง 1 ใน 3 ของโปรตีนในร่างกาย เพราะเป็นโครงสร้าง ในส่วนที่ยืดหยุ่นของร่างกาย เป็นเรื่องจริงที่เมื่ออายุมากขึ้น คอลลาเจนในร่างกาย เเละผิวหนังจะเสื่อมสภาพไป ร่างกายสร้างคอลลาเจนได้น้อยลง จึงเป็นเหตุให้ผิวหนังเหี่ยวย่น 


     มาตรฐาน อย. 10-3-03646-1-0036



     Collagen Plus (คอลลาเจน พลัส) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ชนิดผงสำหรับดื่ม รสราสเบอร์รี่ไลม์ คอลล่าเจนเปปไทด์ คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่พบได้ในผิวชั้นหนังแท้ ถูกสร้างขึ้นโดยเซลล์ที่มีชื่อว่า ไฟโบรบลาสท์ เซลล์ชนิดนี้มีหน้าที่จำเพาะเจาะจง คือหน้าที่สังเคราะห์ คอลลาเจน อิลาสติน เเละกรดไฮยาลูโรนิค โดยคอลลาเจนเป็นตัว ที่ทำให้ผิวตึง กระชับ ส่วน อิลาสตินก็เป็นโปรตีนอีกชนิดหนึ่งที่คล้ายคลึงกับคอลลาเจน เเต่จะมีคุณสมบัติทำให้ผิวยืดหยุ่น สามารดีดหรือสปริงกลับมาอยู่ในสภาพเดิมได้ตลอดเวลา 


     การเสริมสร้างคอลลาเจน ด้วยการรับประทาน ในรูปเเบบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคือ หนทางหนึ่งในการดูแลสุขภาพเเละความงามภายใน ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพจริง ก็คือคอลลาเจนเเปปไทด์ ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก จึงถูกดูดซึมเข้าร่างกายได้ง่าย เเละสามารถไปกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนมากขึ้น โดยเฉพาะที่ผิวหน้า 

   ลูทีน 

     เป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มเเคโรทีนอยด์ ที่พบมากในตา ผิว เเละเนื้อเยื่ออื่นๆ ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดความไวต่อเเสง เเละยับยั่งการเกิดปฎิกริยา  Liqid Peroxidation ที่สำคัญยังมีรายงานวิจัย ระบุว่า ลูทีน มีคุณสมบัติช่วยดูดเเสงสีฟ้า ซึ่งมีอันตรายต่อผิวเเละดวงตา ศึ่งเเสงสีฟ้านี้เองที่เป็นสาเหตุของการเกิดต่อจากผิวหนังเสื่อม จากการเผชิญเเสงเเดดเป็นเวลานาน 

     โคคิวเทน 

     โคคิวเทนเป็นสารคล้ายวิตามิน โดยปกติร่างกายจะสร้างเองได้ จากกรดอะมินไทรโรซิน พบมากบริเวณเยื่อหุ้ม ไมโตคอนเตรีย ที่ทำหน้าที่ผลิตพลังงานให้เซลล์ มักพบโคคิวเทนมาก ในอวัยวะที่่ต้องการทำงานหนักๆ เช่น หัวใจ ไต ตับปอดเเละ สมอง 


     ประโยชน์ Collagen Plus (คอลลาเจน พลัส) 

     - ช่วยเติมเต็มคอลลาเจนที่ขาดหายไป 
     - ผิวเเลดูกระชับ เรียบ เนียน กระจ่างใส 
     - ริ้วรอย ดูเเล เลือนลง 
     - ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ดูอ่อนเยาว์ 


     วิธีรับประทาน

     คอลลาเจน พลัส 2 ช้อนชา+ผสมน้ำเย็น 240 มิลลิลิตร (ปริมาณน้ำ 1 แก้ว) รับประทานวันละ 1 ครั้ง 

     วิธีเก็บรักษา เก็บไว้ในที่เย็นเเละเเห้ง 



สนใจสินค้า คอลลาเจนพลัส ทำการคลิกได้เลย >>   สั่งซื้อสินค้า




All new

All new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.