สุขภาพหาซื้อไม่ได้

Breaking News
recent

เคล็ดลับอยู่ 100 ปี ไม่มีแก่

เคล็ดลับอยู่ 100 ปี ไม่มีแก่ 

   Cleansing and detoxification
   Getting start…cleanse 


    (เริ่มต้นด้วยการล้างสารพิษออกจากร่างกาย)

    ถ้าคุณเคยมีอาการเจ็บป่วยง่าย ร่างกายอ่อนเพลีย หน้าตา ผิวพรรณหมองคล้ำ เกิดสิว ฝ้า ฝี หนอง ตัวเหลือง ท้องอืดบ่อย ท้องผูก มีกลิ่่นตัว ลิ้นขาว ร้อนใน มีนงง ปวดหัวไมเกรน ปวดประจำเดือน หงุดหงิด นั่นคืออาการที่ร่างกายเริ่มเเสดงอาการเตือนเเล้วว่ามีการสะสมของสารพิษและของเสียในอวัยวะ ภายใกำลังพยายามอย่างหนักที่จะใช้วิตามินเเละสารอาหารต่อสู้ให้พ้นจากโรคร้ายการล้างสารพิษสะสม




    การขจัดสารพิษในเลือด (blood purification)

    ลำไส้เเละเลือดคือ 2 ระบบเริ่มเเรกที่ควรล้างเเละสามารถเห็นผลได้ชัดเจนในระยะเวลาอันสั้นเนื่องจากเลือดจะหล่อเลี้ยงไปทุกเนื้อเยื่อและ อวัยวะภายในร่างกาย เมื่อเลือดสะอาดอวัยวะทุกส่วนจะฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วเมื่อเลือดสะอาดอวัยวะทุกส่วนจะฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว เช่น ปอด ตับ ไต ตำราด้านโภชนะบำบัดระบุชัดเจนว่าการล้างสารพิษที่ง่ายเเละปลอดภัย คือการดื่มน้ำผักใบเขียว (green drink) หรือ ดื่มคลอโรฟิลล์สกัดจากน้ำผักใบเขียววันละ 1-2 ลิตร จะช่วยให้เลือดสะอาด ขจัดสารพิษตกค้าง ขจัดอนุมูลอิสระ รู้สึกสดชื่น กำจัดกลิ่นตัวช่วยฟื้นฟูให้ร่างกายเเข็งเเรงปราศจากโรคภัยเบียดเบียน






    การล้างขจัดสารพิษในลำไส้ (colon cleansing)

    ลำไส้มีความยาวถึง 27 ฟุตพับขดไปมาในช่องท้องมีรอยหยักมากมายมีคราบตะกรันจากสารอาหารตกค้างเเละหมักสะสม เเละมนุษย์ยังต้องกินอาหารวันละหลายมื้อจึงทำให้มีการสะสมของสารพิษทำให้เกิดก๊าซในกระเพาะอาหาร กลิ่นเหม็น ท้องอืด เเละอาการไม่สบายจากสารพิษสะสมมีทางเลือกใหม่ ที่ไม่ต้องสวนทวารคือทำความสะอาดลำไส้ ด้วยเครื่องดื่มชาสมุนไพร มาร์ชเเมโล่ เป๊ปเปอร์มิ้นท์ คาร์โมมายด์ช่วยค่อยๆคลายคราบเมือกสารพิษที่สะสมอยู่ในผนังลำไส้ค่อยๆ คลายตัวหลุดออกไปกับการขับถ่ายอย่างช้าๆ ซึ่งเป็นทางเลือกง่าย สะดวก เเละปลอดภัย นอกจากนี้ยังควรเสริมด้วยโปรเเกรมการล้างสารพิษตับ ล้างระบบน้ำเหลือง เเละภูมิคุ้มกัน รวมทั้งการล้างเชื้อพาราสิต


   Nourish 
   after cleansing..Nourish

    (หลักจากขั้นตอนล้างสารพิษออกจากร่างกายเเล้ว เข้าสู่ขั้นตอนของการบำรุงและเสริมสร้างร่างกายเพื่อป้องกันโรค) หลังจากล้างสารพิษสะสมในร่างกายเเล้วจึงเข้าสู่กระบวนการเติมสารอาหารเพื่อสร้างเเละบำรุงร่างกาย (Nourish) และเพื่อเป็นการป้องกันโรคร้ายโดยการหมุนเวียนเติมสารอาหารให้กับอวัยวะต่างๆในร่างกาย เช่น บำรุงกระดูก สมอง สายตา หัวใจเเละต้านโรคมะเร็งร้าย โดยเฉพาะเด็กๆ ที่จะต้องเติบโตเเละเเข็งเเรงควรได้รับโปรตีน เเคลเซียม เพื่อสร้างกระดูกเเละกล้ามเนื้อ โอเมก้า 3 จากปลาซัลมอน ช่วยบำรุงสมองเเละสายตา นอกจากนี้ยังต้องเสริมด้วยผัก ผลไม้ เพื่อต้านมะเร็งให้เด็ก เเต่ควรอยู่ในรูปเเบบที่เด็กสามารถรับประทานได้ง่ายเเละรสชาติอร่อย เพราะเด็กๆ ชอบ การบริโภคเเคลเซียม




   Target 
   after Nourish...Target

     หลักจากขั้นตอนล้างสารพิษออกจากร่างกายเเละเติมสารอาหารบำรุงเเละเสริมสร้างร่างกายเเล้ว เข้าสู่ขั้นตอนการดูแลสุขภาพเฉพาะด้าน เพื่อเป็นการบรรลุเป้าหมายของการดูแลสุขภาพด้านตามความจำเป็นในความเเตกต่างเฉพาะบุคคล เช่น สำหรับภูมเเพ้ สำหรับกล้ามเนื้อหัวใจ ฟื้นฟูสายตา แก้อัลไซเมอร์ ตลาดที่มีศักยภาพมากที่สุดคือการฟื้นฟูความเป็นหนุ่มสาว อีกครั้งเเละการลดน้ำหนัก เเมกนีเซียมที่ สมดุลจะช่วยเสริมเเละป้องกัน โรคกระดูกพรุนในอนาคต เเละการรับประทานโอเมก้า 3 จากปลาซัลมอนจะช่วยเสริมการทำงานของข้อกระดูก เเละนอกจากนี้ผักเเละผลไม้มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกัน โรคอัลไซเมอร์ โรคหัวใจ เเละช่วยชะลอความเเก่ ควรเลือก รับประทานผักเเละผลไม้ที่สามารถต้านมะเร็งได้มากๆ ในปริมาณอย่างน้อย 7-9 จานต่อวัน นอกจากนี้การบริโภคใยอาหารให้มากพอจะช่วยลดคลอเรสเตอรอล เบาหวานเเละป้องกันโรคมะเร็งร้ายได้


      โรคภูมิเเพ้ : ควรล้างสารพิษ กำจัดสารอนุมูลอิสระด้วย อโรเวร่า โนนิ  จะช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานนมน้ำเหลืองของเเม่วัวสามารถช่วยเสริมภูมิและลดอาการภูมิแพ้ได้


     โรคหัวใจ : วิตามินซี คิวเท็น Q10 และโอเมก้า 3 ช่วยป้องกันโรคหัวใจ เส้นเลือดตีบ การป้องกันไขมันในเลือด เเละกำจัดสารอนุมูลอิสระเพื่อป้องกันตะกอนอุดตันในเส้นเลือด


      ฟื้นฟูความเป็นหนุ่มสาว : ควรล้างสารพิษ กำจัดอนุมูลอิสระป้องกันการเสื่อมของอวัยวะต่างๆ ในร่างกายเเละชะลอความเเก่ นอกจากนี้กรดอะมิโน อีกหลายชนิดช่วยเสริมให้ต่อมใต้สมองหลั่งฮอร์โมนเเห่งความหนุ่มสาว (HGH) ได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ต้องกินฮอร์โมน


     การลดน้ำหนัก : เทคโนโลยีในการควบคุมน้ำหนักล่าสุดปลอดภัยคือการเผาผลาญไขมันให้เป็นพลังงานความร้อนด้วยสารสกัดจากอัลมอนด์ โกโก้ แเละควรล้างสารพิษเพื่อกำจัดอนุมูลอิสระจากการเผาผลาญเเละช่วยกระชับกล้ามเนื้อด้วยการใช้โปรตีนเเคลอรี่ต่ำรวมทั้งการป้องการสะสมไขมันใหม่จากเนื้อสัตว์ เเป้งเเละน้ำตาลก็เป็นสิ่งจำเป็นเเก่ร่างกาย




อ้างอิงจาก : Make LiFe Better 
https://www.facebook.com/Health-Care-Life-1003936662952572/timeline/?ref=tn_tnmn
All new

All new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.