สุขภาพหาซื้อไม่ได้

Breaking News
recent

สมุนไพรรักษาโรคเบาหวาน สมุนไพรเทพประทาน

สมุนไพรรักษาโรคเบาหวาน สมุนไพรเทพประทาน


     สมุนไพรรักษาโรคเบาหวาน (เทวดาเข้าฝันบอก)

          ผมนายไพโรจน์ จิตไพศาล อายุ 52 ปี ปัจจุบันเป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดบึงกาฬ (สจ.กบ) ได้ค้นพบสมุนไพรรักษาโรคเบาหวานโดยบังเอิญ เป็นผักชนิดหนึ่ง ที่กินได้ในชีวิตประจำวัน เเละเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติกินได้ ไม่มีอันตรายเเต่อย่างใด 

          ครั้งเเรกนั้น ผมได้นำมาต้ม เเล้วเอาน้ำต้มมาให้คนที่เป็นโรคเบาหวานกิน ปรากฏว่าได้ผลดีมาก ผมจึงนำมาบดเป็นผง เเละบรรจุใส่เเคปซูลเเจกให้ประชาชนในพื้นที่นำไปกินฟรี ให้กินครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง หลังอาหาร เช้า เย็น คนที่มีอาการเหนื่อย เพลีย เวียนหัว จะหายภายใน 5 วัน ส่วนคนที่ตามัว ตาบอด จะมองเห็นชัดภายใน 10 วัน เป็นเเผลเปื่อยเรื้อรัง หรือแผลที่กำลังจะตัดขา จะเเห้งตกเกล็ดเเละหายภายใน 20 วัน กลุ่มที่น้ำตาลในเลือดสูง กำลังจะให้ยาฉีด กินสมุนไพร 30 วัน น้ำตาลจะลดเป็นปกติ 

          ขณะที่กินสมุนไพรไม่ต้องงดอาหารเเสลงใดๆ อยากกินอะไรกินได้ตามใจชอบ เช่น ข้าวเหนียว ของหวาน หรือผลไม้ต่างๆ คนไข้ที่นำสมุนไพรไปทานเเล้วอาการดีเป็นปกติขณะนี้มีอยู่กว่า 500 ราย เเละก็มีผู้ที่เป็นโรคเบาหวานมาขอซื้อ โทรสั่งซื้อสมุนไพรไปกินเเทบทุกวัน 

          (เราขายในราคาถูก เอากำไรน้อยๆ) ทุกวันก็มียอดสั่งซื้อทั่วประเทศ ส่งไปลาว เเละเวียดนามด้วย 

          ที่ผมแจ้งมานั้น เพราะอยากให้คนป่วยนำไปทดลองใช้เเละช่วยบอกต่อๆ ให้กับผู้เป็นโรคเบาหวาน คนที่เป็นเเผลมานาน เขาได้รับความทุกข์ทรมาน เเละกำลังเป็นคนพิการเพราะโดนตัดขา หรือคนที่พิการตาบอดเพราะเบาหวานขึ้นตา ซึ่งเมื่อก่อนเขาเคยมองเห็นเเล้วมาตาบอดมันทรมานมาก 

          ที่สำคัญนั้นคน ที่เป็นเบาหวานต้องกินยาวันละหลายเม็ด กินทุกๆวัน สุดท้ายก็จะเป็นโรคไตเสื่อม ถ้าต้องไปฟอกไต ยิ่งทรมานเข้าไปอีก ที่ผมเล่ามานั้นเป็นความจริง ขอรับรองว่าสมุนไพรนี้เป็นผักที่กินได้ไม่มีพิษภัย หรืออันตรายครับ 




ขอแสดงความนับถือ 
(นายไพโรจน์ จิตไพศาล)





สรรพคุณ
1.ช่วยเสริมสร้างเซลล์ตับอ่อนให้เเข็งเเรง
2.ช่วยตับอ่อนสร้างสารที่ใช้ในการบำบัดโรคเบาหวาน เเละโรคความดันโลหิตสูง และยังสร้างภูมิคุ้มกันป้องกันไม่ให้โรคเบาหวานเเละความดันกลับมาเป็นอีก 
.
สมุนไพรนี้ไม่มีผลข้างเคียงแต่อย่างใด รับประทานร่วมกับยาอื่นได้ 

ข้อมูลประสบการณ์จริง ของผู้ป่วยที่รับประทานสมุนไพรเทพประทาน 







สนใจผลิตภัณฑ์สมุนไพรเทพประทาน
ติดต่อ - Line : wisanun.31
All new

All new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.