สุขภาพหาซื้อไม่ได้

Breaking News
recent

Bios Life Slim กับสุดยอดนวัตกรรมที่เรียกว่า Nutraceutical

โรคหลอดเลือดแข็ง ตีบตัน ป้องกันด้วยผลิตภัณฑ์ไบออสไลฟ์ "Bios Life"


      อย่าลืมว่า โรคหลอดเลือดเเข็ง เป็นที่หัวใจได้ ก็เป็นที่สมองหรือที่อื่นๆ ได้ในทางกลับกัน การบำบัดจึงความรักษาที่หลอดเลือดให้ฟื้นคืนสภาพ ไม่ใช่รักษาเฉพาะหัวใจหรือสมอง


Picture



     สาเหตุการเกิด

       ภาวะหลอดเลือดเเข็งขั้น มีสาเหตุมาจากการอักเสบ ซึ่งค่อยเป็นค่อยไป ใช้เวลานานนับสิบปี จึงจะมีอาการ การจะกล่าวว่า หลอดเลือดเเข็งเกิดจากการเสื่อมสภาพ เพราะความชราภาพนั้น คงไม่ถูกต้องนัก เเต่อาจกล่าวว่าเป็นการเสื่อมจากการอักเสบน่าจะเหมาะสมกว่า ที่หลอดเลือดอักเสบได้ก็เพราะร่างกายอ่อนแอด้วยขาดสารอาหาร วิตามินเกลือเเร่ รับประทานอาหารที่เป็นโทษรวม ทั้งพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ฯลฯ ทำให้เสียสมดุลของสิ่งเเวดล้อมภายใน ส่งผลให้ผนังหลอดเลือดอ่อนเเอง่าย ต่อการอักเสบ



       



    การป้องกัน การรักษา


     การรักษากระเเสหลักที่ใช้กันโดยทั่วไปนอกจากการผ่าตัด บายพาส หรือ การทำบัลลูน  ก็คือ การใช้ยาลดความดัน ยาป้องกันการเกิดลิ่มเลือด นั้นเป็นการรักษาที่ปลายเหตุ มิได้รักษาให้เลือดฟื้นคืนสภาพ จึงเป็นการรักษาไม่ครบ เราควรมุ่งเน้นให้หลอดเลือดคืนสภาพ

    หลอดเลือดมีสุขภาพเเข็งแรง-สมดุลด้วยอาหาร-สารอาหาร-วิตามิน-เกลือแร่ ชนิดต่างๆ มีประโยชน์ ใช้อาหารเสริม เเละวิตามิน และที่สำคัญ คือ น้ำมันปลา หรือ โอเมก้า 3 รวมทั้งเเอนติออกซิเเดนท์


   การป้องกันโดยมิติการรักษาทางการเเพทย์ผสมผสาน ในการรักษาภาวะหลอดเลือดเเข็งที่ดีที่สุด ควรใช้การเเพทย์องค์รวมของความรู้ที่มีทั้งหมด นั่นคือ การปรับวิถีชีวิต ได้เริ่มด้วยการใฝ่หาองค์ความรู้ เเละการมีทัศนคติทีดี ถูกต้อง เเละนำมาปฎิบัติตนให้คงเส้นคงวา เกิดเป็นจริยา หรือการปฏิบัติตนเป็นประจำ เมื่อหลอดเลือดเเข็งก็ทำให้ช่องภายในตีบเเคบลง เมื่อเป็นมากก็เกิดการอุดตันหรือมีการเปราะของหลอดเลือด ทำให้เเตก เลือดออก หรือคราบเเข็งเเตกหลุดออกมาในหลอดเลือดก่อเกิดการอุดตันอย่างเฉียบพลัน ทำให้ถึงแแก่ชีวิต

            คุณหมอขอบคุณ "Bios Life"





ผลิตภัณฑ์ไบออสไลฟ์ "Bios Life"




          ศ.นพ.เฉลียว ปิยะชน (ผอ.รพ.ศิริราชเคยเข้ารับการผ่าตัดบายพาสหลอดเลือดหัวใจมาเเล้ว 2 ครั้ง เเละกำลังจะเข้ารับการบายพาสครั้งที่ 3 เเต่ก่อนเข้ารับการผ่าตัดได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ Bios life จนในที่สุด ไม่ต้องบายพาสหลอดเลือดหัวใจอีกเลย) ในหน้า 206 ได้เขียนชมผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่ง ชื่อ BIOS LIFE ซึ่งมีผลในการรักษาเหมือนยา เเต่ไม่มีผลข้างเคียง



     "มีผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่ง ชื่อ ไบออสไลฟ์ (Bios life) ซึ่งมีไฟเบอร์ละลายน้ำ 4 กรัม เเละไม่ละลายน้ำ 0.5 กรัม รวมทั้งวิตามินรวมต่างๆ ต่อ 1 หน่วยบริโภค ซึ่งได้รับการทดสอบ เเละรายงานในวารสาร Metabolism ว่ามีผลทำให้ เเอลดีเเอลลดลง 10% เมื่อเทียบกับกลุ่มได้รับยาหลอด หรือ 7.9% เมื่อเทียบกับค่าพื้นฐานก่อนรับไฟเบอร์ เเละการใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ย่อมดีกว่ายา เพราะไม่มีผลข้างเคียง"



ขอขอบคุณ : วารสาร Metabolism
สนใจผลิตภัณฑ์ของยูนิซิตี้



สนใจสินค้า ทำการคลิกได้เลย >>   สั่งซื้อสินค้า




All new

All new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.